( 16-10-2018 - 09:39 AM ) - Lượt xem: 1069
TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG
*** Số lượng: 10 người
* Mục đích :
- Thực hiện công tác giới thiệu và kinh doanh xe Nissan, phụ kiện các loại của Đại lý.
** Công việc cụ thể:
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.
- Giao tiếp trực tiếp, báo giá và thực hiện các dịch vụ kinh doanh với khách hàng.
- Theo dõi hợp đồng bán xe và tình hình thanh toán công nợ của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ giao xe.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi bán xe.
- Thông báo cho Phòng Dịch vụ thực hiện công tác kiểm tra, bàn giao xe cho khách hàng.
- Cung cấp bổ sung chứng từ bán xe đầy đủ theo yêu cầu của Phòng Kế Toán
- Đánh giá kết quả làm việc mỗi tháng theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu:
* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Anh Văn: A, vi tính:A
* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm và yêu thích công việc bán hàng.
* Kiến thức, kỹ năng:
- Nắm được chức năng, nhiệm vụ của bộ phận mình làm việc.
- Hiểu biết căn bản về ôtô và thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng.
- Sử dụng thành thạo trang thiết bị văn phòng.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được Công ty đào tạo.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Lương chức danh cơ bản + Thưởng năng suất + thưởng kinh doanh bảo hiểm + thưởng chiết khấu ngân hàng + thưởng kinh doanh phụ kiện +….
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ, hằng năm công ty sẽ tổ chức các hoạt động nghỉ mát cho nhân viên.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
* Thời gian nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ trong giờ hành chính ( Gửi CV trước qua email, bổ sung hồ sơ sau khi phỏng vấn đạt yêu cầu ).
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 09/10/2018
- Nhận hồ sơ tại: Công ty cổ phần Xe khách & Dịch vụ Miền Tây
- Địa chỉ: 54 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP. Hồ Chí Minh
- Người liên hệ: Chị Tuyền, số điện thoại: 028.38752878 – 0933.340.898
- Email: tuyenhobich@gmail.com